1 tháng 11, 2015

Đoán biết TÍNH CÁCH qua lựa chọn màu sắc KHĂN CHOÀNG

Chào bạn,
Bạn đã từng biết, hoặc nghe đâu đó về tính cách và màu sắc có liên quan đến nhau không ?
Tôi thì thấy vô cùng thích thú với điều này. Một điều thú vị mà tôi thường làm và bạn cũng nên làm đó là quan sát người khác ở bất cứ nơi nào bạn đang có mặt. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều tuyệt vời. Và thấy mỗi người đều có điểm tốt của riêng họ.
Bạn là cá thể duy nhất trên Vũ trụ này, và bạn cũng có sở thích và cá tính riêng biệt.
Hôm nay, tôi sẽ cùng các bạn luận đoán về tính cách qua ton màu bạn yêu thích nhé!
Màu xanh dương:

Đây là gam màu tượng trưng cho hòa bình, hướng đến thiên nhiên cây cỏ, hoa lá. Bạn là một cô nàng vui tươi, nhí nhảnh, lạc quan. Tính tình bạn dễ chịu, hòa đồng, đáng tin cậy, trung thành nên bạn dễ kết bạn và được nhiều người yêu quý. Bạn là mẫu người tự tin trong giao tiếp.
Màu vàng:

Ton màu của sự giàu sáng, sung túc và cả uy quyền. Nếu bạn thích màu này, thì bạn quả là người có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt người khác. Và là một cô nàng cá tính, kiên cường.
Màu nâu:

Màu nâu thuộc tuýp người thực tế, thích sự rõ ràng, sự chắc chắn. Phải chăng bạn yêu các con số và bạn đang làm trong ngành tài chính kế toán hoặc ngành liên quan đến số liệu. Nhưng chính sự thận trọng quá, bạn sẽ dễ bỏ qua cơ hội tốt đến với mình. Một điều thật sự đáng tự hào, bạn bè rất tin cậy bạn và rất thường tìm đến bạn để được tựa vào vai an ủi.
Màu đen:

Là màu của sự bí ẩn, quyến rũ và khó nắm bắt. Màu này thường tượng trưng cho tâm trạng u buồn, chán nản hoặc bi quan. Hoặc cũng có thể là ước vọng gắn mình với thực tại . Và cũng thể hiện sự dịu dàng, nữ tính trong tâm hồn.
Tuy vậy, bạn luôn toát ra một sức hút mãnh liệt khiến người đối diện dễ bị hút hồn và muốn tìm hiểu bạn. 
Màu hồng:

Màu hồng ngọt ngào, đáng yêu, ngây thơ tinh nghịch, hơi có phần mít ướt nữa. Nhưng là tuýp người quan tâm sâu sắc đến người khác và giàu lòng trắc ẩn. Đôi khi chính những điều bạn có lại mê hoặc được người khác. Màu hồng cũng thể hiện sự lãng mạn và yếu đuối . bạn cũng có tính cách đó.
Màu tím:

“Màu tím thủy chung, tím đợi, tím chờ”. Màu tím còn thể hiện sự duyên dáng cũng như thông thái của tâm hồn. Màu tím còn thể hiện sự quý phái, sang trọng, hoàng gia, sự giàu có và cả tính phung phí. Nó liên quan đến sự khôn ngoan, độc lập, sáng tạo, sự bí ẩn, ma thuật. Thể hiện sự lãng mạn, nhung nhớ, luyến tiếc. Vì thế những người thích màu tím thường rất tự lập, chu đáo và khéo léo trong giao tiếp ứng xử.
Màu cam

Là ton màu của niềm vui, ánh nắng mặt trời, của mùa Thu. Sắc cam là một ton màu nóng, thể hiện tính cách nóng bỏng, tràn đầy nhiệt huyết, tự tin, phấn khởi, sáng tạo, nhạy bén, thành công. Bạn yêu thích màu này thì yêu người khác bằng cả trái tim và vô cùng mãnh liệt. Nhưng bạn rất tự lập, cá tính, tự do và lạc quan. Thêm nữa là, cũng có chút lạnh lùng và tàn nhẫn nữa.
Màu xám:

Màu xám biểu trưng cho sự thông thái và mọi người luôn đặt niềm tin và luôn đến tham khảo ý kiến của bạn. Nhưng bạn cần phải nghĩ lạc quan, phấn chấn lên. Trân trọng những gì bạn đang có nhé!
Màu trắng:
Màu trắng gắn liền với sự thánh thiện, trong sáng, tinh khôi. Bạn là người có tâm trong sáng nhưng yêu thích sự hoàn hảo.
Màu đỏ:
Nếu bạn yêu thích ton màu đỏ, hay một chiếc khăn màu đỏ thì bạn là người mạnh mẽ, tràn đầy sinh lực, sôi động và cuồng nhiệt. Những cơn giận của bạn khi nổ ra cũng khá dữ dội. Đây là mẫu người sống hết mình với những xúc cảm trong cuộc sống. Bạn cũng ghen dữ dội đấy!!!
Bạn thích nhiều màu:
Chúng ta có xu hướng thích nhiều màu, đặc biệt lựa chọn trang phục, hoặc khăn choàng cũng có nhiều màu. Bạn cũng có thể phối các tính cách theo từng màu trên nhé!

Vâng, trên đây là những phỏng đoán của tôi về tính cách thông qua việc yêu thích màu sắc.
Chúc các bạn tự do chọn lựa một chiếc khăn choàng và trang phục theo đúng phong thủy và cả sở thích của mình bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!
Cảm ơn các bạn đã theo dõi trangweb khăn choàng đẹp
Khăn choàng đẹp - Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - fb/chi hoàng

0909260911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét