31 tháng 10, 2015

CHE KHUYẾT ĐIỂM VỚI KHĂN QUÀNG CỔ ĐẸP

Chào bạn,

Thượng Đế tạo ra con người và vạn vật. Ngài không bao giờ tạo ra một ai hay điều gì hoàn hảo cả. Ngài cũng không trao cho người này tất cả và lấy đi của người kia hoàn toàn. Mà chính là, trao nhiệm vụ vào đúng người và luôn luôn công bằng. Đó là Tạo hóa.

Và mỗi người chúng ta cũng không ai hoàn hảo hay toàn mỹ cả. Người sinh ra được may mắn thì đẹp, người kém may mắn hơn thì ít xinh hơn. Nhưng bạn luôn là duy nhất trong cuộc đời này.

Câu thành ngữ “ Người đẹp vì lụa” quả nhiên không bao giờ sai. “Trên đời này, không có người phụ nữ xấu, chỉ có những người phụ nữ chưa biết làm đẹp”.

Và tôi xin hé lộ cách để che phần chưa hoàn hảo của cơ thể để trở nên tinh tế hơn. Điều thú vị là, một chiếc khăn choàng, có thể giúp bạn thực thi nhiệm vụ ấy một cách tuyệt vời.

Sẹo ở cổ. Biết rằng có sẹo không đẹp ở cổ, nhưng mà vẫn muốn mặc bộ đầm rộng cổ quyến rũ để đi tiệc. Làm sao đây? Chỉ cần một chiếc khăn choàng ton – sur – ton với bộ đầm là khỏi lo.

Cổ không đẹp và'vai u thịt bắp'. Bạn cảm thấy phần cổ của mình chưa ưng ý, hay không quyến rũ. Hoặc chỉ đơn giản, thấy trống trống phần cổ. Cách đơn giản đó là choàng ngay một chiếc khăn choàng cổ. Tuyệt vời!

Bụng hơi to và eo chưa thon. Dải khăn choàng trải dài xuống tận đầu gối, sẽ giúp bạn che được phần phía trước bụng một cách rất tinh tế. Và sẽ khó nhận biết được số đo bất thường của bạn.

Trang phục gặp sự cố. Thực lòng mà nói, không ai mong muốn sự cố cả, nhưng có một chiếc khăn choàng kích thước lớn đi theo, sẽ hỗ trợ bạn ngay tức khắc. Bạn đừng quên chi tiết này nhé!

Trang phục ngắn. Xu hướng thời trang bây giờ là váy đầm ngắn. Điều tuyệt vời của váy ngắn là giúp bạn trẻ trung và kéo chân bạn dài hơn, đặc biệt đối với các cô nàng khiêm tốn chiều cao. Nhưng an tâm, bạn cần một chiếc khăn lụa sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.


Trang phục ôm sát cơ thể, mỏng manh và cảm thấy hơi thiếu tự tin vào trang phục của mình. Thích cái bộ đầm đó gì đâu ấy, nhưng mà hơi…. Tin vui cho bạn là hãy mang một chiếc khăn choàng và choàng ngay em nó khi thấy thiếu tự tin.


Một chiếc khăn choàng cổ đẹp, sẽ như là một người bạn gái thân, luôn đi bên mình, bảo vệ, che chở mình và cả lắng nghe những điều mà không thể nói cùng ai.

Chúc bạn tìm cho mình một người bạn gái thân luôn bên cạnh.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên trang web

Khăn choàng đẹp - Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Trân trọng!

Hoàng Thị Phương Chi - Fb/ Chi hoàng
Người sáng lập và CEO
0909260911



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét