27 tháng 10, 2015

7 ngày với KHĂN CHOÀNG – cả tuần NĂNG ĐỘNG

Hi bạn,
Tôi xin gửi đến các nàng công sở và cả những nàng doanh nhân, mỗi ngày của bạn luôn là một ngày thật tuyệt vời. Và “ mỗi ngày ta chọn một niềm vui”. Để cho một tuần với mỗi ngày thật nhiều niềm vui, động lực, sự phá cách và cả sự tươi mới.
Hãy tưởng tượng, sự thay đổi một chút sự quen thuộc hàng ngày, sẽ khiến bạn yêu đời, yêu công việc hàng ngày và gỡ bỏ sạch sành sanh áp lực từ công việc, từ những người xung quanh. Và điều thú vị là bạn sẽ thêm yêu bản thân, sống hưởng thụ, lạc quan.
Tôi vô cùng thích thú để giới thiệu ngay đến bạn, 7 phong cách cho mỗi ngày của bạn luôn luôn tuyệt vời. Nào, bạn cùng tôi khám phá:
Thứ 2 lịch sự:
Vẫn còn dư âm của ngày nghỉ, vẫn còn đọng lại của bữa tiệc với bạn bè, buổi hẹn hò với người ấy, hay cả những niềm vui trọn vẹn bên gia đình thân yêu. Thứ 2, với họp hành đầu tuần, kế hoạch, khách hàng,… tất cả. Kết hợp với bộ váy công sở đi kèm với một chiếc khăn gam màu trung tính, nhẹ nhàng, giúp bạn ko vướng víu, nhưng vẫn cảm thấy rằng mọi công việc của đầu tuần không quá bận rộn và mình vẫn có thời gian chăm chút cho bản thân. Bắt đầu cho tuần mới thật hứng khởi.


Thứ 3 Nhã nhặn
Thứ 3 rồi, nhẹ phần việc phải giải quyết cấp bách hơn thứ 2. Điệu đà tí nào, thong dong một chút với bộ đầm có chút màu sắc và một chiếc khăn lụa màu trơn, thú vị lắm đấy bạn.
Thứ 4 xinh tươi.
Giữa tuần, bạn hãy làm mới với một chiếc váy đầm hoa và một chiếc khăn lụa buộc hờ hững để trở nên quyến rũ và tinh tế cho ngày tươi tắn.
Thứ 5 năng động
Nào, style năng động với áo sơ mi và quần tây cùng khăn lụa buông phía trước. Bạn sẽ ghi điểm với khách hàng và đối tác bằng vẻ thanh lịch, năng động và đáng tin cậy của bạn.

Thứ 6 sành điệu
Hãy khoác lên mình một bộ đầm yêu thích, son đỏ hay cam và khăn choàng đẹp mà bạn yêu thích nhất. Ngắm nhìn mình trong gương và dành tặng bản thân một câu khen “ wow, hôm nay mình thật xinh đẹp”. Tặng bạn một ngày thật tuyệt vời.
Thứ 7 trẻ trung và thoải mái.
Cuối tuần rồi nàng, mặc tự do với quần jeans năng động và áo thun trắng, nhớ đừng quên khoác một chiếc khăn chất liệu pashmina ton màu tối. Năng động và phá cách đấy!
Chủ nhật tự do
Ngày nghỉ rồi, party cùng người thân và bạn bè, ngại gì mà ko mặc một bộ jumpsuit ngắn, hay bộ đầm ngắn trẻ trung. Đừng quên phối với khăn turban cho mái tóc hay phần cổ của bạn nhé!

Hãy tưởng tượng nào, tôi tin là bạn sẽ không nhận ra mình khi thực sự áp dụng triệt để 7 ngày như tôi miêu tả ở trên. Và điều hiển nhiên, nếu bạn dám thay đổi cái cũ của mình bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời hơn.

Chúc bạn luôn đẹp và tràn đầy năng lượng trong 1 tuần làm việc hiệu quả.
Khăn choàng đẹp - phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - Khăn choàng đẹp
Người sáng lập và CEO

0909260911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét