28 tháng 10, 2015

KHĂN CHOÀNG ĐẸP với nàng street style

Hi bạn,
Bạn là một tín đồ ưa thích Phượt bụi và style bụi bặm thì đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé! Vì bài viết này sẽ là nguồn nguyên liệu thêm phần cá tính cho phong cách của bạn.

Một người phụ nữ tinh tế và thông minh, là biết cách biến hóa mình và trang phục sao cho phù hợp trong từng bối cảnh khác nhau. Phong cách street sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm phần thú vị, mạo hiểm như được trở về với chính mình, trở về một chút tuổi thơ nghịch ngợm vô tư.

Có đôi khi, tôi cũng bụi bụi để thật vô tư và có tí bụi bặm, để không phải để ý gì đến váy áo, thích tí gì đó xộc xệch để thật là chính mình. Tuyệt vời vô cùng với cảm giác vui tươi bất tận.

Nào, set up ngay một ton cho mình nào các nàng. Hãy tưởng tượng, một buổi chiều, hay một cuộc hẹn hò cuối tuần với bạn bè, hoặc đồng nghiệp. Biến hóa thành một cô nàng cá tính, thông minh, tinh nghịch, ‘phong trần’ với set đồ: quần jean ôm, áo crop top, kèm áo blazer dáng dài tận gối, giày tomboy, với tóc xõa vai gầy, thắt vội chiếc khăn xộc xệch.




Wow, tôi dám cá với bạn, ai cũng phải ngước nhìn vì chất lạ, khác thường ngày trong bạn.
Chẳng cần cầu kỳ, chẳng cần phô trương, chúng ta sống với cái gì mình thích thì cuộc sống sẽ đem đến cho bạn vô vàn điều tuyệt vời.

Style này, bạn có thể đi Phượt, đi dạo phố, chụp hình cá tính, hay tạo phong cách riêng, vẻ tây tây với bạn bè. Cùng diện bộ này và ra bệt ở nhà thờ Đức Bà bạn nhé!

Chúc bạn có một street style cực ‘chất’ và đầy phong cách với khăn choàng cổ đẹp.

Khăn choàng đẹp – phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Trân trọng!

Hoàng Thị Phương Chi - +Hoangchikhanchoangdep

0909260911


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét