12 tháng 11, 2015

Tự tay Refresh TỔ ẤM với bạn KHĂN CHOÀNG ĐẸP

Chào bạn,

 “Ngôi nhà luôn là chốn để ta đi về khi mệt mỏi”. Hãy biến những màu sắc bạn yêu thích len lỏi vào cuộc sống tinh thần của bạn như một món quà bạn nhé!

Hãy tưởng tượng, ông xã của bạn, hay bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp đến nhà bạn, mà phải thốt lên một cách đầy kinh ngạc về sự sáng tạo tuyệt vời này! Bạn sẽ thấy ngưỡng mộ mình đến thế nào.

Căn bếp xinh xắn
Bàn ăn, căn bếp là nơi sum họp gia đình mỗi bữa cơm sau giờ làm việc. Sẽ thêm tươi vui và ấm cúng với những chiếc khăn vuông nhiều màu sắc. Cực kỳ dễ làm, không tốn tiền, mà chỉ tận dụng lại những chiếc khăn mà bạn không dùng đến nữa.





Bức tường phòng ngủ sắc màu sáng tạo
Bạn sẽ thêm yêu căn phòng mình, tạo cảm xúc thăng hoa thích thú. Đó cũng là chất xúc tác tốt cho tình cảm vợ chồng bạn tươi mới và nồng nàn nhé ! Sắc màu tươi vui, màu sáng, sẽ khiến cho vợ chồng bạn xích lại gần nhau hơn.

Rèm hoa nắng
Những họa tiết hoa sặc sỡ, trang nhã và xinh xinh. Ánh nắng mặt trời sẽ tôn lên không gian lãng mạn cho căn phòng khách của bạn.

Dra giường rực rỡ
Thay mới cái dra giường cho đỡ nhàm chán, tràn đầy cảm xúc vui mới. Việc nối ghép chiếc khăn choàng màu sắc, hoặc nhấn nối với một tấm dra giường màu trắng sẽ làm cho giấc ngủ bạn ngon và sâu hơn.

 Chiếc ghế yêu kiều
Mỗi một chiếc ghế được "choàng" lên mình một chiếc khăn với những sắc màu, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Hãy làm mới cho bất kỳ đồ đạc gì trong nhà theo cách của bạn. Chắc chắn bạn sẽ thêm yêu ngôi nhà với những ý tưởng sáng tạo độc đáo của mình.
Áo hoa cho nàng gối
Ghép hai chiếc khăn lại và tạo cho mình một chiếc gối cực dễ thương mà chẳng ai có nhé !

Tôi thấy vô cùng tuyệt vời, còn bạn thì sao? hãy để lại comment cho chúng tôi nhé!

Chúc các bạn có một không gian nhà đầy sáng tạo theo gu thẩm mỹ của chính bạn!

Khăn Choàng Đẹp – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn

Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoangchikhanchoangdep
0909260911


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét