4 tháng 11, 2015

Bí kíp yêu kiều cho phụ nữ tuổi 30 với khăn choàng đẹp bài 1

Chào bạn,
Có một điều tuyệt vời mà thể hiện rõ ràng sự trưởng thành ở những người phụ nữ tuổi 30. Đó là họ có một phong cách lựa chọn trang phục vô cùng tinh tế, trang nhã và hợp thời trang.
Bạn không thể diện bộ đồ quyến rũ như độ tuổi 25, hay phong cách xì tin như tuổi 18 tịnh nghịch được. Phụ nữ tuổi 30 luôn nhận biết rõ ràng trong phong cách ăn mặc cũng như những phụ kiện đi kèm của chính mình :
Tôi xin bật mí một vài điều quan tâm của phải đẹp hàng “băm”:
Giày cao gót giúp bạn tự tin hơn
Phái nữ thì không thể thiếu chiếc giày cao gót, vì một đôi giày cao gót với chiều cao vừa phải cùng chất liệu da mềm mại, sẽ giúp bạn tự tin sải bước đi. Đồng thời sẽ hạn chế đau nhức lưng và hông khi cứ phải đi với trên một đôi giày cao lênh khênh.
Chọn đồ lót đúng size và phù hợp
Bạn cần lựa chọn những chiếc áo lót đúng size và khuôn ngực, bởi nó sẽ giữ cho vóc dáng của bạn và đặc biệt là không bị phá hỏng set đồ bạn mặc.
Lựa chọn phụ kiện mang dấu ấn cá nhân
Ở tuổi 30, bạn cần đến những món đồ thanh mảnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, thể hiện rõ được phong cách cũng như thần thái của mình hơn là chạy theo xu hướng.
Một chiếc khăn lụa dáng dài hoặc khăn lụa vuông cũng sẽ hoàn thành nhiệm vụ tô điểm cho bộ trang phục của bạn thêm thanh lịch. Bạn có thể đi dạ tiệc với một chiếc khăn Cashmere(Pashmina) làm áo khoác tô thêm nét quyến rũ cổ điển và kín đáo. Ngoài ra, còn có thêm phụ kiện thắt lưng nhấn cho trang phục, đồng hồ, ví cầm tay.
Biết rõ xu hướng thời trang của lứa tuổi
Không nên mặc ngắn quá hoặc dài quá sẽ khiến trang phục của bạn lệch tuổi. Phụ nữ ở lứa tuổi này, rất biết rõ mình nên chọn một bộ đầm ôm, váy chữ A, váy midi hay một bộ đầm hở lưng như thế nào, để giúp họ tôn dáng vóc và thêm phần tự tin trong giao tiếp.
Tập trung vào sự cơ bản của quần jeans
Khi bạn bước ra khỏi nhà hay đến công sở, nếu không biết nên mặc gì thì hãy chọn một chiếc quần jean và áo thun thật đơn giản. Quần jean phải chuẩn với dáng vóc bạn, lưng cao và không có những nhấn nhá cá tính kiểu “xì tin”: vết rách, phần túi,…Tóm lại là không để bạn bị đánh giá là “ cưa sừng làm nghé”.
Chỉ lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da 
Lựa chọn gam màu phù hợp với làn da, vóc dáng, tính cách của bạn.
Bạn có thể tham khảo thêm trên web khanchoangdep.net về cách chọn màu sắc phù hợp với bạn nhé!
Trang phục thể hiện phong cách cá nhân và phù hợp với vóc dáng
Một chiếc đầm nịnh dáng, màu sắc hài hòa, phụ kiện thanh lich sẽ thể hiện được phong cách giao tiếp, lối sống và suy nghĩ của bạn trước người khác. Đặc biệt là khách hàng và đối tác. Phụ nữ độ tuổi này, quá thành thạo sử dụng trang phục phù hợp cho mọi hoàn cảnh và từng cuộc gặp gỡ.




Trang phục cắt may
Tôi đặc biệt yêu thích đồ cắt may. Vì những bộ đồ được “đo ni” chính xác size của mình, cắt, may cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chẳng bao giờ phải lo sợ sự cố trang phục. Chất liệu vải do chính mình lựa chọn. Thật là tuyệt vời!

Chúc bạn đẹp và phong cách ở tuổi 30 nhé!

Khăn choàng đẹp – phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoangchikhanchoangdep
0909260911


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét