20 tháng 11, 2015

Màu sắc KHĂN QUÀNG(CHOÀNG) cho “nàng” trang phục

Chào bạn,

Qua những bài viết trước,  tôi đã bật mí cho các bạn một vài cách lựa chọn khăn quàng phù hợp với mình, các bạn có thể tham khảo tại đây. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một vài cách sử dụng màu sắc của khăn quàng phối hợp cho trang phục.

Việc phối hợp một chiếc khăn quàng với trang phục, sẽ không mấy cầu kỳ và quy định bảng màu sắc chặt chẽ như chọn lựa màu sắc đầm - váy, quần – áo. Mà có khi sẽ được phối theo ngẫu hứng, theo tâm trạng cảm xúc, theo ton màu trang phục, có khi chẳng biết sử dụng khăn màu gì thì chọn màu đen hoặc trắng.


Riêng tôi, là một tín đồ về khăn quàng(choàng), có khi tôi chỉ phối theo cảm hứng và cảm xúc của mình hôm đó. Có khi đẹp có khi chưa đẹp, nhưng bản thân mình thích thì sẽ chẳng thấy có vấn đề gì cả. Vậy nên, bạn đừng vội quá căng thẳng nhé! Cứ đứng trước gương, ngắm nghía một hồi rồi cũng đẹp cả thôi mà.

Hãy tưởng tượng, là bạn đang mặc một bộ đầm ôm màu trắng và hãy kết hợp ngay với một chiếc khăn màu sắc sặc sỡ, ton chủ đạo là sắc xanh ngọc nhạt, nhấn nhá những màu sắc đỏ, vàng, xanh đậm vô cùng thanh lịch. Tuyệt vời đấy, bạn của tôi.

Tôi sẽ liệt kê ra đây một vài cách cơ bản phối trang phục với khăn quàng cổ, các bạn tham khảo nhé!

Lựa chọn một màu trên trang phục và phối màu khăn theo màu đó.
Nếu đó là một bộ đầm hoa nhiều màu sắc, bạn nên chọn một màu chủ đạo và kết hợp một chiếc khăn trơn trùng với  sắc đó.
Nếu là một chiếc áo, đầm đơn sắc thì bạn sẽ lựa chọn một chiếc khăn có ton màu đó là ổn, nên là những chiếc khăn sặc sỡ, sẽ khiến bạn vui tươi và nổi bật, nhưng đừng để mình “chóe” quá bạn nhé!


Màu trầm, trung tính ứng với màu khăn quàng cổ sặc sỡ.
Gợi ý cho bạn: màu xanh hoàng gia – đen ; màu đỏ Bordeaux với màu đen.
Màu xám tro kết hợp với màu đỏ, các ton màu tương phản : đỏ - đen, đen- trắng.

Màu trầm trung tính với chiếc khăn quàng cổ màu trầm.
Pha chút phong cách bí ẩn, lành lạnh bạn chọn ton – sur – ton tối màu.

Với trang phục “bụi phủi” như quần jean ôm, áo thun,… bạn có thể sử dụng những loại khăn có chất liệu hơi xù xì, họa tiết sặc sỡ. Chỉ cần quấn một vòng rồi thả hững hờ hoặc buộc ‘cẩu thả’ một chút sẽ thấy vô cùng cá tính.

Với một bộ đầm đi dự tiệc sang trọng thì nên lựa chọn một chiếc khăn có chất liệu mềm mại như lụa, satin, voan. Bạn có thể biến tấu thành một chiếc áo khoác cách điệu, hoặc xõa buông hai tà phía trước đơn giản nhưng điệu đà. Hay “hất lẳng lơ” một tà trước sau nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính.

Bạn có thể nhấn chiếc khăn cho chính phụ kiện đi kèm với mình : túi xách, ví cầm, mũ đội,… có ton – sur – ton với váy áo, đôi giày xinh hoặc với chiếc túi của bạn đều phù hợp tuyệt vời.

Chúc bạn luôn luôn thanh lịch với chiếc khăn quàng cổ đẹp bạn nhé!

Khăn choàng đẹp – phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi – +Hoangchikhanchoangdep
0909260911



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét