16 tháng 11, 2015

CHẤM PHÁ của bạn KHĂN CHOÀNG cho tín đồ MÀU ĐEN

Chào bạn,

Hẳn là màu đen luôn có một ma lực nào đó mê hoặc các tín đồ thời trang. Bạn thử mở ngay và luôn tủ quần áo của bạn, thể nào cũng có ít nhất một một bộ đen.

Có thể điểm qua vài ưu điểm của bạn sắc đen nào: 1) Trông sẽ thật gọn gàng, che bớt khuyết điểm; 2) Tôn làn da của bạn hơn; 3) Sang quý phái pha chút lạnh lùng. Tôi vẫn thường gọi sắc đen một cái tên đầy ngưỡng mộ, “Sắc đen quyền lực”. Để bạn thấy một điều tuyệt vời rằng, hầu như ai mặc sắc đen đều đẹp và có vẻ thanh lịch riêng. Tôi cũng là một tín đồ của sắc đen.

Tin vui cho bạn, tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài sắc của chiếc khăn choàng đi kèm với trang phục ton đen, mà khi bạn khoác lên người không khỏi đốn ngã nhiều trái tim ngưỡng mộ đấy. Tuyệt diệu lắm! 

Bạn hãy tin vào điều đó.

Chia sẻ một trải nghiệm, những bạn tín đồ đen thì lại thường thích diện nguyên cây đen cho sự lựa chọn bộ cánh của mình. Nhưng cái gì quá, sẽ phản tác dụng. Khi chúng ta khéo léo kết hợp màu sắc yêu thích của mình với một vài sắc tô điểm, chấm phá. Hẳn là tinh tế và bớt nhàm chán hơn.

Hãy tưởng tượng, bộ trang phục sắc đen của bạn, có điểm thêm phụ kiện khăn choàng sắc hồng, sắc xanh đỏ, hay đa sắc. Bạn sẽ có thêm trải nghiệm mới trong cuộc sống đấy bạn.

Tôi tin rằng, với tính cách của các tín đồ sắc đen, sẽ sẵn sàng đón nhận, vì nàng cá tính và ưa mạo hiểm mà?! Phải không ah?

Cùng tôi chấm phá bạn nhé!

Với bạn sắc khăn hồng






Với khăn turban
Với khăn họa tiết nhiều màu sắc
Với khăn sắc chấm phá nhiều màu xanh đen đỏ
Với hai màu tương phản đen trắng



Những mix chấm phá vừa rồi, hẳn tuyệt vời chứ bạn. Bạn hãy cho tôi biết ý kiến cũng như góp ý của bạn nhé!

Chúc nàng tín đồ cây đen có thêm chấm phá phong phú, thú vị.

Khăn choàng đẹp – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

P/s: trang phục của shop Sofia style

Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoangchikhanchoangdep

0909260911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét