19 tháng 11, 2015

Bí kíp yêu kiều cho phụ nữ TUỔI 30 với KHĂN CHOÀNG ĐẸP bài 2

Chào bạn,

Tôi thích thú viết về Phụ nữ vào độ tuổi 30. Vì lứa tuổi này, phụ nữ đã tự mình xây dựng một sự chín chắn nhất định, sự trưởng thành trong suy nghĩ, lựa chọn. Phần đông đã yên ổn công việc và gia đình. Đương nhiên ngoại trừ những nàng còn single, chưa muốn gắn bó cùng ai cũng vì sự nghiệp và hẳn là chưa gặp được Định mệnh.

Nhưng dù nàng update tình trạng hôn nhân như thế nào, lứa tuổi này, nàng cũng rất tuyệt rồi. Biết chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, chăm chút diện mạo bề ngoài, phong cách giao tiếp tự tin, xây dựng hình ảnh bản thân.

Nào, bạn dành chút ít thời gian và lật dở những style từ thời trẻ cho đến bây giờ. Có lẽ bạn sẽ phải thốt lên đầy phấn khích và pha chút ngượng ngùng “ Mình ngày xưa đây sao, sao mà …lúa thế?”. 

Tuyệt vời, như thế là bạn đã thực sự trưởng thành và xây dựng hình ảnh bản thân mới lạ rồi đấy.
Bài viết này, tôi sẽ nói sâu hơn về những phụ kiện ‘như hình với bóng’ của phụ nữ tuổi 30.

Chị em phái đẹp thân mến, những phụ kiện phù hợp sẽ giúp chị em trở nên tự tin và trưởng thành hơn, vậy nên đừng ngại ngần đầu tư. Những doanh nhân thành đạt thường nói “ Đầu tư khôn ngoan chính là đầu tư vào bản thân mình”. Bạn sẽ thấy nhiều thứ tuyệt vời đến với mình khi mình hoàn thiện hơn.

Một chiếc đồng hồ phong cách
Một chiếc đồng hồ nhã nhặn, nhỏ nhắn sẽ cho thấy, bạn là một người yêu quý thời gian và luôn luôn đúng giờ. Đồng hồ cũng là phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp của bạn.

Một lọ nước hoa quyến rũ
Bạn hãy dùng một ít nước hoa để hẹn hò hay đi dự tiệc, hoặc thường ngày. Với một mùi hương dễ chịu, kín đáo, sẽ làm thêm vẻ quyến rũ của bạn ở tuổi 30.

Một chiếc túi xách
Bạn không cần quá nhiều túi xách theo trang phục, mà hãy chọn một chiếc túi xách xinh xắn, ton màu nhã nhặn. Bạn có thể sử dụng cho mọi set trang phục.

Một đôi giày cao gót dáng cổ điển
Nhất thiết cần có cho riêng mình một đôi giày kiểu dáng cổ điển. Để nàng đi cùng với trang phục dự tiệc, công sở trang trọng. Bạn tự tin sải bước trên đôi giày quen thuộc của mình.

Một chiếc khăn choàng dịu dàng, sang trọng
Một chiếc khăn choàng chất liệu mềm mại, lại đa tác dụng. Bạn có thể sử dụng linh hoạt cho mọi trang phục, tôn lên vẻ quý phái, tinh tế, dịu dàng pha cổ điển của mình.


Bạn có thể chọn lựa một chiếc khăn choàng với họa tiết xinh xắn tại đây

Một cây son
Một cây son hợp với làn da và nét mặt của bạn, sẽ là vũ khí tôn lên nét duyên dáng của bạn.

Trang sức bất ly thân
Một chiếc vòng tay, vòng cổ hay cặp bông tai, một chiếc nhẫn bạn thấy thích và hợp với mình thì hãy duy trì kiểu dáng đó bạn nhé!

Cặp kính thời trang
Cặp kính phù hợp với khuôn mặt, sẽ giúp bạn thật thời trang và sành điệu.

Chúc bạn có những phụ kiện ưng ý với những gợi ý của tôi.

Khăn choàng đep – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi – +Hoangchikhanchoangdep
0909260911



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét