15 tháng 11, 2015

Lựa chọn KHĂN CHOÀNG CỔ làm quà tặng NGÀY NHÀ GIÁO

Chào bạn,

Điều tuyệt vời tôi muốn nói với bạn nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam đang đến gần. Người Thầy, cô là những người có một sứ mệnh tuyệt vời trong đời mỗi chúng ta. Dù cho người nhà giáo ấy dẫn dắt ta từ nhỏ đến khi ta ra trường hay chỉ là người nhận dạy thay ta trong một thời gian ngắn, một ngày, hay chỉ 1 tiết 45p thì người nhà giáo ấy luôn đáng được ngưỡng mộ, biết ơn và trân trọng.

Một điều nữa bạn nên ghi nhớ mãi mãi, khi ta biết ơn, trân trọng người truyền kiến thức hay những kiến thức ta nhận được trong đời. Và tuyệt vời hơn nữa, là ta giúp người khác có cơ hội để trau dồi kiến thức. Thì cơ hội thu nhận những kiến thức cho bản thân bạn trong đời này là vô hạn. Đó là luật nhân quả.!

Mỗi năm, một ngày trọn vẹn, hãy giành tặng những món quà, những lời chúc tuyệt vời, những sự biết ơn, ngưỡng mộ những nhà giáo đã đem kiến thức đến cho ta.

Và một món quà nho nhỏ nhưng bằng chính tấm lòng trân thành của mình, sẽ giúp bạn có những cảm xúc và trải nghiệm tuyệt vời trong đời sống tinh thần của mình.


Có rất nhiều những món quà ý nghĩa và quen thuộc, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Riêng tôi, gợi ý thêm cho bạn một tặng phẩm thích hợp giành tặng thầy cô giáo của mình đó là một chiếc khăn choàng đẹp, được gói gém khéo léo, trang trọng. Chắc hẳn sẽ là một món quà thiết thực mà người giáo viên của bạn có thể sử dụng trong đời sống hàng ngày.

Bạn có thể tham khảo thêm cách lựa chọn chiếc khăn choàng phù hợp hay cách phối hợp như thế nào đối với các set trang phục trên trang web khăn choàngđẹp nhé!

Tôi tin rằng, dù bạn lựa chọn món quà, giá trị lớn hay nhỏ, món quà mang tính ứng dụng trong đời sống hay chỉ là một vật kỷ niệm, quan trọng là tấm lòng bạn gửi gắm thì người nhận chắc hẳn sẽ dễ dàng đón nhận bằng sự trân trọng và quý mến giành cho người học trò thân yêu.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam – 20/11/2015, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, biết ơn vô bờ bến và những tình cảm trân thành đến với những người nhà giáo đã giảng dạy mình từ khi còn nhỏ cho tới tận đến bây giờ. Chúc cho các thầy cô giáo có sức khỏe, tràn ngập niềm vui và trao trọn những kiến thức bổ ích đến những người học trò của mình.

Trân trọng!

Khăn choàng đẹp – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Hoàng Thị Phương Chi - +Hoangchikhanchoangdep

0909260911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét