2 tháng 11, 2015

CHOÀNG KHĂN - Nét duyên dáng cho người con gái hiện đại

Hi bạn,
Tôi xin kể bạn một câu chuyện thú vị. Tình cờ một buổi chiều, gặp một người bạn đồng nghiệp. Gặp anh, tôi mặc một chiếc váy xanh đen với áo thun trắng đơn giản. Khoác kèm trang phục đơn giản đó là một chiếc khăn sắc hồng sen ngọt ngào, dịu dàng.

Anh nói rằng: “ Hôm nay trông em vô cùng dịu dàng, đáng yêu và có vẻ cổ điển đúng chất của người con gái Việt đoan trang và đằm thắm.” Tôi rất vui, tự hào và cảm ơn anh với nụ cười rạng rỡ trên môi. Quả thật rằng, tôi cũng có một cảm nhận tương tự giống anh khi bắt gặp hình ảnh một cô gái khoác kèm chiếc khăn choàng với trang phục của mình.

Cho dù cô ấy có bộ trang phục quý phái, nghiêm chỉnh công sở, hay bụi phủi street style nhưng tôi vẫn thấy, ở nơi cô ấy có nét quyến rũ đặc biệt. Một sức hút vô hình đối với người đối diện. À, không biết tôi có thiên vị không nhỉ ? Bạn cứ trải nghiệm với hình ảnh ấy và bạn gặp một người bạn thật sự sâu sắc, bạn sẽ nhận được lời nhận xét tương tự thôi.



Ngày nay, các chàng trai luôn đi tìm những nét truyền thống, cổ điển tuyệt đẹp đó. Mà chốn thị thành, hiện đại và mở cửa. Các phái đẹp ngày càng lãng quên những phụ kiện nhẹ nhàng, không kém phần quyến rũ của chiếc khăn choàng. “ Bạn tạo sự khác biệt”, bạn sẽ chiếm cảm tình ngay phút giây đầu tiên gặp gỡ đấy.

Chiếc khăn choàng, tuyệt vời ở chỗ, có những họa tiết, những sắc màu phối hợp mà có thể hoàn hảo cho mọi set trang phục mà bạn khoác lên mình. Bạn có thể linh hoạt trong việc quàng thắt chiếc khăn đẹp ấy. Thế là xong. Hoàn hảo rồi!

Các tín đồ thời trang trên thế giới, các nữ diễn viên Hollywood, những người nổi tiếng, có khi họ không sử dụng bất cứ loại trang sức nào, mà chỉ sử dụng chiếc khăn làm điểm nhấn cho trang phục của cô ấy.

Càng ngày xu hướng thời trang tối giản, chân thực, tự nhiên, phô nét tự nhiên mộc mạc của người phụ nữ lên ngôi. Chiếc khăn choàng sẽ giúp hoàn thiện cho phong cách của bạn.


Hãy tưởng tượng, một ngày mới, bạn trang điểm nhẹ nhàng, trang điểm mắt và tô son màu cam đỏ quyền lực. Mặc một bộ trang phục có màu trung tính, hay đơn sắc. Bạn hãy khoác lên cổ chiếc khăn nhiều màu sắc ton màu hồng làm chủ đạo, có xen kẽ những màu sắc đỏ, tím, xanh, vàng nhưng vô cùng hoàn hảo. Thì chắc hẳn rằng, ngày hôm đó, bạn sẽ là người đẹp nhất trong chính bạn và với những người xung quanh.

Chúc bạn làm đẹp và tự tin theo phong cách của mình cùng với khăn choàng đẹp nhé!

Khăn choàng đẹp – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi -Fb/ Chi hoàng
0909260911



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét