6 tháng 11, 2015

Hé lộ LÝ DO ‘ Cô nàng quàng KHĂN CHOÀNG CỔ lại NỔI BẬT hơn giữa đám đông’

Chào bạn,
Vẻ đẹp của một người phụ nữ là một sự tổng hòa. Mỗi trang phục, mỗi món phụ kiện, mái tóc, vật dụng đi kèm, thậm chí là cả ánh mắt và nụ cười.

Giữa tâm điểm của một đám đông, bạn nổi bật vì một nụ cười đẹp, một giọng nói đẹp, ngọt ngào, truyền cảm, dễ gần. Hay những phát biểu tinh nghịch và thu hút. Hoặc chỉ đơn giản, bạn có trang phục đi kèm phụ kiện hài hòa và khác biệt. Hẳn là, bạn sẽ thu hút ánh nhìn và được người khác lưu giữ hình ảnh lâu hơn. Đừng băn khoăn. Tin tôi đi.

Tôi muốn kể cho bạn một câu chuyện về chính mình để dẫn chứng. Tôi vốn yêu thích khăn choàng, trước cả khi tôi lập trang web này. Tôi có một bộ sưu tập tất cả các loại khăn choàng đủ loại màu, chất liệu, kiểu dáng. Và đương nhiên, tôi luôn đi kèm một chiếc khăn phù hợp với trang phục của mình.

Tôi đi học, đi dự buổi họp mặt, đi đám cưới, sinh nhật,…tôi đều có một chiếc khăn choàng. Những người tôi chưa quen hay mới quen, họ khắc vào trong tâm trí của họ hình ảnh tôi luôn gắn liền với một chiếc khăn choàng nào đó. Và các bạn biết không, tên tôi là “ Chi khăn choàng”.



Cũng như trong một bức hình, chúng ta có xu hướng nhìn bản thân mình. Nếu không có mình, không có người quen sẽ nhìn ai có sự nổi bật.

Vâng, việc tạo sự khác biệt, gây ấn tượng sâu sắc đến người khác là một cách xây dựng hình ảnh bản thân, một phong cách sành điệu. Mà đặc biệt, các nàng còn single thì cần phải phát huy tối đa.
“Đàn ông có xu hướng ấn tượng với những cô nàng cá tính, sôi nổi, mạnh mẽ, nhưng sẽ kết hôn người phụ nữ dịu dàng, tinh tế, hướng nội.”

Bật mí cho bạn, khăn choàng thể hiện tuyệt vời tính cách dịu dàng của phái đẹp. Nét duyên, sự tinh tế đầy ma lực không cưỡng lại được. Bạn đừng bỏ qua lựa chọn phụ kiện này nhé!

Khăn choàng cũng gắn liền với sự lãng mạn, chất nghệ thuật, vui tươi. Đặc biệt quý phái thể hiện rõ qua hành động của bạn. Hãy tưởng tượng, nào, nhìn yêu lắm! Khi nàng vuốt nhẹ mái tóc đen dài mềm mại óng mượt, hất nhẹ hay chỉnh sửa lại chiếc khăn choàng lụa quàng hờ trên cổ. Điêu đứng ngay anh chàng “gỗ đá” đối diện. Chẳng phải là, bạn đang nổi bật giữa đám đông sao?

Bạn có cảm thấy điều tuyệt vời rằng, anh chàng kia sẽ viết giấy qua và làm quen với bạn như trong phim không? Tôi tóm gọn bằng một câu ngắn gọn thôi. “ Bạn quá nổi bật!”

Bạn hãy trở thành một người phụ nữ nổi bật ở mọi lúc, mọi nơi bạn của tôi nhé!

Khăn choàng đẹp – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn!
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi – fb/chi hoàng
0909260911



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét