17 tháng 11, 2015

PHONG THỦY trong việc lựa chọn KHĂN CHOÀNG CỔ

Chào bạn,

Hôm nay chúng ta sẽ luận bàn với nhau một chút về Phong thủy nhé! Có lẽ, bạn thường nghe về Phong thủy trong việc tìm nhà cửa, hướng bàn làm việc, đặt tên con,….

Cũng có các chị em làm kinh doanh, cũng sử dụng màu sắc trang phục, vòng tay, phụ kiện hợp phong thủy khi đi gặp khách hàng, giao dịch ký hợp đồng. Và việc lựa chọn cho mình một chiếc khăn choàng hợp phong thủy với bạn, sẽ không còn là điều quá bất bình thường phải không ?

Với việc diện phụ kiện cùng màu sắc với cung mạng của mình, sẽ khiến chúng ta yên tâm hơn, cảm thấy như được hỗ trợ, tự tin hơn.

Tôi xin phép chỉ bàn sơ qua về màu sắc hợp với cung mạng của bạn, chứ không bàn sâu về Thuật phong thủy:

Kim – Màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra, còn có màu nâu và màu vàng là những màu sắc sinh vượng.

Mộc –  Hợp với màu xanh. Bên cạnh đó còn có ton màu đen, màu xanh biển sẫm.

Thủy – Nên sử dụng ton màu đen, màu xanh biển sẫm. Ngoài ra, kết hợp với các ton màu trắng và sắc ánh kim

Hỏa – Nên sử dụng ton màu đỏ, màu hồng, màu tím. Ngoài ra, kết hợp với các màu xanh.

Thổ - Nên sử dụng ton màu vàng đất, màu nâu. Ngoài ra, có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím

Sắc màu tương ứng:

Màu Xanh :
Màu xanh là màu của sinh sôi và phát triển. Vì thế, nó là màu sắc lý tưởng cho trang phục nếu người vận nó làm nghề giáo viên, hay đòi hỏi kỹ năng chuyên môn. Nó cũng tốt để thể hiện một con người tích cực, luôn hướng đến cái mới mẻ, không theo lối mòn. Bạn hãy chọn cho mình chiếc khăn choàng màu xanh cho ngày thêm năng động nhé!

Màu Vàng:
Màu vàng rực rỡ là niềm vui hân hoan. Màu vàng nhẹ lại là sự ổn định và vững chắc. Vận quần áo màu vàng khi muốn thể hiện sự rõ ràng, sáng sủa, cũng như là màu trang phục lý tưởng khi đưa ra các quyết định. Bạn nên chọn chiếc khăn màu vàng rực rỡ cho ngày tươi vui, tinh nghịch nhé!

Màu Đỏ:
Đây là màu sắc lý tưởng để thu hút sự chú ý. Hãy mặc trang phục màu đỏ khi muốn trở thành một phần không thể thiếu được ở đám đông. Bạn nên chọn chiếc khăn màu đỏ khi bạn thực sự hứng khởi và muốn bùng nổ nhé!

Màu Đen:
Màu đen gợi cảm giác huyền bí, sâu kín và quyền lực. Bạn diện trang phục màu này khi muốn là người chỉ huy đầy uy quyền hoặc thể hiện sự bí ẩn. Lựa chọn chiếc khăn ton đen, nhưng pha chút màu sắc sẽ thấy tinh tế hơn bạn nhé!

Màu Trắng:
Không gì mang lại cảm giác tin tưởng, tín nhiệm như màu trắng. Vận trang phục trắng khi muốn sự xuất hiện thực sự tỉ mỉ, cẩn trọng, hiệu quả và hoàn hảo. Nếu bạn thấy tâm trạng âu lo, thì không nên lựa chọn màu khăn này, mà hãy luôn mỉm cười và lạc quan bạn nhé!

Màu Ánh Kim:
Những màu ánh kim như vàng, đồng, bạc gợi cảm hứng của sự sáng tạo. Không gì tốt hơn màu này cho trang phục, nếu người mặc bận rộn với dự án mang tính nghệ thuật nào đó. Nếu bạn là người kín đáo, thì chiếc khăn màu này không phù hợp với tính cách của bạn lắm!

Wow, khắt khe quá phải không bạn? Vâng, đây là một trong những cách làm phong phú thêm cuộc sống của bạn. Bạn có thể thích hoặc chưa thích, nhưng cũng là để tham khảo bạn nhé! Bạn có thể đọc thêm các bài viết về khăn choàng khác trên trang web khăn choàng đẹp.

Chúc bạn luôn là một tín đồ sành điệu của khăn choàng cổ.

Khăn choàng đẹp- phụ kiên hoàn hảo cho phong cách của bạn.
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoang Chi 
0909260911



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét