23 tháng 11, 2015

Sắc KHĂN CHOÀNG ứng với 12 CHÒM SAO

Chào bạn,

Bạn thuộc cung nào trong 12 chòm sao? Tôi là Xử Nữ. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá màu sắc nào để chọn lựa cho chiếc khăn choàng phù hợp giành cho bạn nhé !

Điều thực sự tuyệt vời, váy áo của bạn kết hợp với một chiếc khăn có ton theo đúng chòm sao hay cung mạng của bạn.

Bài viết tiếp theo, tôi sẽ nói một chút về phong thủy và cách chọn lựa màu khăn sao cho phù hợp. Mời các bạn đón đọc trên trang webkhanchoangdep.net, bạn nhé ! Và không trì hoãn thêm nữa, tôi xin bật mí với các bạn ngay đây.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)
Bạn là Bạch Dương, màu đỏ và cam rất phù hợp với cá tính rừng rực như lửa của bạn. vậy nên, bạn nên chọn ton màu này cho trang phục và chiếc khăn choàng của mình.
Bạn rất phù hợp với mũ, bạn cũng có thể sử dụng khăn choàng làm mũ đầu hoặc trang trí cho chiếc mũ rộng vành của bạn nhé !

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)
Kim Ngưu nhạy cảm, yêu thích cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Bạn sẽ rất tuyệt với ton màu nhạt (pastel) nhé! Bạn có thể chọn màu tím nhạt, hồng và vàng, nâu. Phần cổ là phần đẹp nhất của chóm sao này, nên bạn là người luôn sáng suốt trong việc chọn khăn choàng cổ phù hợp. Đặc biệt những chất liệu Pashmina(Cashmere), len.

Song Tử (21/5 – 21/6)
Bạn yêu thích những gì vui vẻ, nóng bỏng và khác biêt. Chòm sao này thì sẽ hợp với chiếc khăn choàng ton màu hồng, xanh da trời và vàng. việc kết hợp với phụ kiện khăn choàng sẽ phù hợp với phong cách trang phục phóng khoáng như chính tính cách của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Màu sắc dành cho Cự Giải là ton màu của mặt trăng – ngọc trai, bạc và trắng nhạt. Kết hợp với một chiếc khăn choàng tông màu trung tính sẽ phù hợp với sở thích trang phục cổ điển và vintage của bạn.

Sư Tử (23/7 – 23/8)
Mọi thứ mà Sư Tử làm đều điểm xuyết ánh rực rỡ và sự tinh tế đặc trưng, và thời trang cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Những sắc màu như ánh nắng mặt trời thuộc về bạn. Hãy diện đồ màu vàng và cam. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tìm thêm phụ kiện khăn choàng cùng ton màu phù hợp với mình để trở nên tinh tế trong trang phục hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Đơn giản cho nàng Xử Nữ, bạn chọn một chiếc khăn lụa in họa tiết hoa, một dây thắt lưng là bạn có một trang phục tuyệt vời cho công sở hoặc gặp khách hàng. Hãy phối màu từ những tông như xanh lá cây và nâu sậm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Bạn sẽ trông cực kỳ rạng rỡ nếu mặc những màu như xanh lơ nhạt, hồng, vàng và xanh lục. Và hãy bổ sung sự lãng mạn cho tủ đồ của bạn bẵng những chiếc khăn xinh xắn và nhiều mau sắc nhé!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Bò Cạp sinh ra là để dành cho những bộ quần áo gợi cảm, và tinh tế kết hợp với chiếc khăn lụa yểu điệu. Nhớ là theo các màu: màu đen, hạt dẻ hoặc đỏ tía. Bạn sẽ có một  set trang phục hoàn hảo.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tự nhiên và thể thao là phong cách của Nhân Mã. Bạn có thể phối hợp trang phục bui bặm và street style với chiếc khăn pashmina đa năng hoặc chiếc khăn turban tinh nghịch. Lam tím và xanh đen là màu hợp nhất cho Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết nên mặc kết hợp với màu xám, trắng và đen. Cuối tuần, hãy free hoàn toàn với một chiếc khăn buộc hờ hững ở cô và xuống phố với bạn thân. Tươi mới lắm đấy bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình yêu những sắc màu rạng rỡ cũng như chính con người bạn vậy, đặc biệt là những màu nổi bần bật như màu da cam. Bạn thích diện đồ theo phong cách độc đáo và khác lạ, không theo trào lưu. Nào, cùng mix đồ với cách biến tấu cá tính với khăn choàng bạn nhé, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt vì ngạc nhiên với phong cách luôn tươi mới của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Ngọc lam, ngọc xanh biển và màu xanh nước biển là những màu hợp với Song Ngư nhất. Nữ Song Ngư nên diện chân váy xếp nếp kết hợp với một chiếc khăn choàng biến tấu thành áo khoác cách điệu thật thời thượng.

Chúc bạn sớm tìm được chiếc khăn choàng đúng như tính cách chòm sao và màu sắc bạn nhé!
Cảm ơn bạn!

Khăn choàngđẹp – phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoangchikhanchoangdep

0909260911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét