27 tháng 11, 2015

GỢI Ý cho set trang phục HOÀN HẢO với khăn choàng đẹp bài 2

Chào bạn,

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn về một vài gợi ý set trang phục hoàn hảo với khăn quàng cổ.

Quả thật là, với trang phục thường ngày của mình, để làm mới, cần có những phụ kiện đi kèm phù hợp. Và quan trọng không kém, đó là cách ta sử dụng và biến tấu hợp lý, đặc biệt là với các phụ kiện khăn choàng.

Phụ kiện Khăn choàng sẽ khiến nhiều chị em phái đẹp bỡ ngỡ, bởi những câu hỏi “ Mang khăn nóng lắm”, “Trông sẽ luộm thuộm”, “không biết phối hợp màu sắc làm sao?”, “ Không biết quàng thắt như thế nào cho phù hợp?

Tin vui với các nàng muốn sử dụng khăn choàng làm phụ kiện, có cách lựa chọn màu sắc khăn và cách quàng thắt phù hợp lại vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo trên website: khăn choàng đẹp nhé!

Sau đây, tôi xin gợi ý một vài set đồ phù hợp với từng bạn khăn choàng nhà tôi nhé!

Áo Blazer, quần Cullote và khăn lụa họa tiết burberry
DSCF7384

Bạn có thể thắt chiếc khăn kiểu khăn quàng, hoặc buông thõng hai ta, hoặc vắt tà ra phía sau đều đẹp bạn nhé!

Áo dài cách tân họa tiết hoa với khăn chất liệu Pashmina màu hồng sen ngọt ngào
DSCF7401
Áo dài cách tân với Khăn sắc hồng ngọt ngào
DSCF7404

Riêng trang phục này, tôi có hai cách, một là vắt một tà ra phía sau (như trong hình), hai là buông hai tà phía trước theo chiều suông của áo. Cách tân trong nét cổ điển đấy bạn.

Đầm ôm xòe xếp tầng họa tiết hoa đỏ – xám với khăn chất liệu Pashmina Hermes xám trắng.
DSCF7398

Với dáng trang phục này công thêm chất liệu khăn, bạn buông tà như hình là hợp lý.
Nếu bạn muốn gọn gàng hơn, khoe vòng eo nhỏ nhắn, bạn sẽ thắt cao chiếc khăn lên (như hình).
DSCF7382

Chúc bạn có thêm gợi ý để phối hợp trang phục của mình với chiếc khăn đẹp. Trở thành một tín đồ thời trang sành điệu.

Khăn choàng đẹp – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn
P/s: trang phục của Shop Sofia style
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi – +Hoangchikhanchoangdep
0909260911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét