9 tháng 11, 2015

“KHÙNG” mới choàng khăn giữa đất Sài Gòn

Hi bạn,

Có rất nhiều ý kiến, nhận xét và những cảm nhận của mỗi cá nhân về việc sử dụng khăn choàng. Nào là “ Nóng thấy mồ mà đi quàng khăn” , “ Khăn choàng chỉ dùng mùa lạnh thôi” , Khăn quàng chỉ dùng ở Bắc, chứ trong Sài Gòn nóng thế, người ta bảo ‘khùng’”, “ Khăn khiếc phiền phức, luộm thuộm, nóng nực”,… Hey za, rất nhiều ý kiến, quan điểm.

Tựu chung lại là có chút “khùng” nhưng mà là “Khùng cá tính”, “ khùng phong cách” ha bạn? Thế còn bạn thì sao? Quan điểm và sở thích của bạn như thế nào? Chia sẻ với chúng tôi nhé!

Một câu nói đầy quyền lực của Angelina Jolie – Nữ diễn viên nổi tiếng và là Đại sứ của Liên Hiệp Quốc : “ Hãy tự hào nếu bạn khác biệt”. Bạn hãy cảm ơn và ngẩng cao đầu khi có ai nhận xét bạn như vậy.




Đương nhiên là chúng ta không thể đi ngược hoàn toàn với những chuẩn trong thời trang hay trong cuộc sống mà là ưu tiên Đẹp và phù hợp phong cách.

Ngày nay, khi bạn ra đường, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều chị em phụ nữ choàng khăn, với những chất liệu, kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Vì thực ra, chiếc khăn vô cùng tiện lợi và lại rất phong cách nữa.
Chúng ta cùng nhìn về các vị công nương, công chúa, hay những phụ nữ quý tộc. Họ luôn e ấp, quyến rũ, dịu dàng khoác chiếc khăn choàng đi kèm với trang phục, để họ thật sự quyền lực, sang trọng và quý phái.

Một bộ đầm đẹp, cùng phụ kiện phù hợp với một chiếc khăn mềm mại thướt tha đi kèm. Trông bạn như một bà hoàng trong bữa tiệc. Vẻ đằm thắm, cổ điển và tinh tế, đó là những cảm nhận mà người khác cảm nhận về bạn. Tin tôi đi. Nếu bạn không tin tôi, bạn nên trải nghiệm.

Mà tuyệt vời lắm, một chiếc khăn với bất cứ chất liệu thế nào, bạn cũng có thể phối với mọi trang phục, từ sang trọng, quý phái đến nghiêm túc công sở hay bụi phủi. Điều quan trọng là cách bạn quàng, thắt, choàng như thế nào. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Chị em phái đẹp ngày nay, luôn luôn muốn bứt phá, thể hiện cái Tôi quyến rũ của mình. Dù bạn cá tính, mạnh mẽ hay dịu dàng, hiền dịu. Bạn cũng thật sự muốn nổi bật, thu hút ánh nhìn và thể hiện phong cách của bạn.

Vâng ạ, phụ nữ chúng ta cần phải đẹp, giỏi dang, linh hoạt, biết đón nhận và hiểu chính mình.

Chúc chị em phái đẹp thành công trên con đường xây dựng cái Tôi quyến rũ của mình.

Khăn choàng đẹp – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Trân trọng!

Hoàng Thị Phương Chi - Fb/Chi hoàng
0909260911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét