30 tháng 11, 2015

GỢI Ý cho set trang phục HOÀN HẢO với khăn choàng đẹp bài 3

Chào bạn,

Tôi xin được chia sẻ thêm về một vài gợi ý cho set trang phục hoàn hảo với phụ kiện khăn choàng cổ nữ. Tôi có niềm tin, bạn sẽ thật tươi mới và yêu đời hơn với những sắc khăn choàng tô điểm cho trang phục của bạn hàng ngày.

Hoặc là bạn có thể thật yêu kiều với một phụ kiện mới mẻ cho những buổi gặp gỡ hay dự tiệc của mình. Làm mới mình là một cách làm phong phú thêm cuộc sống của mình đấy, bạn của tôi.

Hãy kích hoạt não trái, phần não chuyên cảm xúc của mình để tiến xa hơn trong thành công trong cuộc sống cả về sự nghiệp và cả tình cảm bạn nhé!

Màu sắc thật tuyệt vời!

Hẳn là bạn sẽ thích thú đấy nhé!

Đầm suông hồng phấn nhẹ nhàng với khăn choàng vuông họa tiết chú báo ton cam chủ đạo
Ton – sur – ton luôn là một kết hợp tuyệ vời và khiến cho sự nhẹ nhàng nhân đôi, đặc biệt là hai ton màu này.


Đầm ôm đen tay ren dài với khăn choàng
Phá cách một chút cho các nàng trầm tính với họa tiết khăn hermes nhiều màu sắc. Tuyệt vời và tươi vui lắm đó bạn! Can đảm lên bạn, đã đến lúc bạn cần thoát ra vỏ kén tằm của bạn rồi.



Đầm suôn xám trắng với khăn choàng
Màu nhã nhặn của bộ đầm, sắc trung tính và vài gợi ý tuyệt vời cho bạn

Chúc bạn luôn có một phong cách ăn mặc theo ý mình.

Khăn choàng đẹp – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn
P/S: trang phục của shop Sofia Style
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoangchikhanchoangdep

0909260911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét