18 tháng 11, 2015

KHĂN CHOÀNG ĐEP – MINH CHỨNG TÌNH YÊU

Hi bạn,

Thật lòng với nhau nào, những ngày lễ giành cho phái nữ, bạn mong muốn người ấy sẽ tặng bạn món quà nào ?

Bạn thích một món quà lãng mạn hay một món quà thực tế? Tin vui dành cho bạn, nếu bạn comment nói cho tôi biết bạn thích món quà như thế nào, thì tôi sẽ nói cho bạn biết, bạn thích điều gì, tính cách bạn và người yêu lý tưởng của bạn như thế nào. Tin tôi đi!

Có một điều hết sức thú vị, khi khám phá ra món quà anh ấy tặng cho bạn là một chiếc khăn choàng đẹp, thì hẳn là sẽ có hai luồng suy nghĩ:

Một là, “ Anh muốn trói buộc em vào cuộc đời anh”
Hai là, “ Anh là của em và em không muốn mất anh”

Bạn đừng nôn nóng, tôi sẽ dẫn giải ngay đây thôi. Cá nhân tôi và cả đại bộ phận các chị em được hỏi về ý nghĩa món quà này, các chị ấy nghiêng về suy nghĩ thứ hai, vì:

Chiếc khăn còn được ví von như vòng tay ấm ấp của người đàn ông giành cho người phụ nữ mình yêu. Và sẵn sàng đùm bọc, che chở, chăm sóc, luôn ở bên cạnh người ấy.

Những bạn có tình yêu xa, sẽ thấy ấm áp hơn khi trời trở lạnh, sẽ luôn cảm giác như có người ấy luôn ở bên mình.

Có một câu nói “ Tình yêu sẽ mãi bền vững khi ta tin vào thương yêu.

Chúc bạn có những ngày thật ấm áp bên người thân yêu!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên trang khanchoangdep.net

Khăn choàng đẹp - phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoang Chi 
Người sáng lập và CEO
0909260911


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét