18 tháng 12, 2015

“Ngỡ ngàng” áo dài cưới với KHĂN CHOÀNG ĐẸP

Chào bạn,

Áo dài truyền thống Việt Nam luôn là biểu tượng dịu dàng, mềm mại, thướt tha của người con gái Viêt. Và trong các cuộc thi người đẹp thì không bao giờ vắng bóng tà áo dài.


Ngày nay, có những kiểu trang phục biến tấu cách tân cho chiếc áo dài, để áo dài xâm nhập vào thời trang hiện đại cũng như cuộc sống một cách dễ dàng, đơn giản, gọn nhẹ và tiện lợi hơn.

Hãy tưởng tượng, bạn mặc một chiếc áo dài truyền thống, khoác hờ chiếc khăn lụa mềm mại nhẹ nhàng tung bay trong gió, hẳn sẽ vô cùng dịu dàng, đầy cuốn hút của người con gái Việt. Khăn choàng lụa với khổ rộng có thể biến hóa thành chiếc áo khoác mỏng hoặc choàng buông thõng phía trước, hoặc hất nhẹ tà trước sau.

Ngoài việc các tín đồ khăn choàng và các Sao nữ tìm cách phù phép cho chiếc khăn choàng biến hóa thành những chiếc áo yếm khoe lưng trần hay váy liền quyến rũ.


Tôi sẽ tiết lộ một điều vô cùng độc đáo nữa, có lẽ bạn sẽ không nghĩ tới đó là sử dụng 2 chiếc khăn kích thước 90cm x 180cm để may cho mình một chiếc áo dài cách tân họa tiết độc đáo, không đụng hàng. Bạn có thể phối hợp hài hòa một chiếc khăn trơn với một chiếc khăn họa tiết hoặc 2 chiếc khăn giống nhau tùy vào sở thích và gu của bạn.

Với chiếc áo dài vô cùng đặc biệt, lạ mắt, độc và đẹp này, bạn có thể sử dụng đi dạ tiệc, đi làm tại công sở, đi chơi với bạn. Và một điều thú vị hơn nữa là bạn có thể sử dụng trong chụp hình cưới, để tạo nét riêng trong bộ ảnh cưới của bạn. Bộ ảnh của bạn sẽ không bị đóng khung trong khuổn khổ soree, vest lịch lãm. Mà tạo điểm thú vị để sau này, bạn xem lại, vẫn có điều gì thích thú và tự hào.

Một chiếc áo dài được may khéo léo, với chiếc khăn choàng lụa, sẽ thể hiện bản sắc riêng cho chính tính cách và hình ảnh của chính bản thân bạn.

Chúc bạn tràn đầy niềm vui theo đuổi phong cách thời trang của riêng mình.

Khăn choàng đẹp – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn!
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi – Khăn choàngđẹp

0909260911.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét