9 tháng 1, 2016

Nàng QUÀNG KHĂN và thiên hướng NGHỆ THUẬT


Chào Bạn,

Nếu bạn đang ngồi đọc bài viết này của tôi sau khi đọc qua dòng tít ở trên. Hẳn là bạn cũng là người có thiên hướng về nghệ thuật phải không bạn? Và trong tủ quần áo của bạn, có ít nhất là 5 chiếc khăn choàng với đủ màu sắc, thậm chí là màu sắc sặc sỡ là đằng khác, phải không nào bạn?

Tôi tin rằng cuộc sống của bạn thật sự rất phong phú, vui tươi, lạc quan và lãng mạn nữa phải không?

Hãy tưởng tượng, bạn đang mặc một bộ áo dài trắng, tóc xõa tung bay, quàng hững hờ chiếc khăn lụa mỏng nhiều màu sắc. Đạp thảnh thơi trên chiếc xe đạp màu trắng dễ thương. Ngắm trời, ngắm mây, ngắm mọi thứ xung quanh mình trong tiết trời se se lạnh của những ngày cuối năm. Bạn thấy thế nào? 
Chất này còn thấm hơn khi đi trên phố cổ Hà Nội. Hay khu Nhà thờ Đức Bà của Sài Thành.

Đậm chất cổ điển, mềm mại dịu dàng của cô gái truyền thống. Tôi biết, bạn có thể đóng vai thành 
nhiều cô gái khác nhau, nhiều style khác biệt. Nhưng tôi tin, đâu đó trong bạn, nét dịu dàng của người phụ nữ truyền thống, chu toàn vẫn mạnh mẽ hơn cả.

Bạn có nhận thấy là mình có gu thẩm mỹ cao và rất tinh tế không? Đó là thiên hướng của bạn rồi. Vì trong bạn mang đậm chất nghệ thuật.

Bạn à, có thể khi bạn đọc đến dòng này, bạn có thể đồng ý với tôi hay chưa đồng ý. Tôi tin rằng, dù thế nào đi nữa, bạn hãy sống với thực sự những gì mình đang có và trân trọng chính con người bạn. Vì cuộc sống này đáng quý biết bao.

Tôi nhớ đến câu nói của nhà thiết kế nổi tiếng Coco chanel “Thời trang có thể lỗi thời, chỉ phong cách mới tồn tại vĩnh cửu” . Dù bạn có style như thế nào thì bạn đều đúng!

Màu sắc và cách thể hiện của bạn, luôn hình thành nên phong cách và tính cách của bản thân bạn.

Cứ chọn một màu sắc thật sặc sỡ, một màu thật nổi bật để đón một ngày mới vui tươi và nhiều điều tuyệt vời đến với bạn, bạn của tôi?!

Chúc bạn luôn đẹp và thật sự phong cách đầy nghệ thuật với bạn khăn choàng!

Khăn choàng đẹp – phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoangchikhanchoangdep

0909260911


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét