18 tháng 1, 2016

“TÔI ĐÃ THẤY KHĂN LỤA VÀNG TRÊN VAI EM”


Chào bạn,

Mùa Thu đã về với tiết trời của Sài Gòn. Bạn có cảm thấy điều đó không, hay chỉ là chút dấu hiệu của mùa Thu?

Tôi thấy mùa thu thật ngọt ngào. Mùa Thu luôn là chủ đề đẹp trong thi ca, hội họa, âm nhạc. Ton màu chủ đạo cho mùa thu chính là sắc Vàng. Sắc vàng trẻ trung, tươi vui, trong sáng. Như một thuở cắp sách đến trường với chiếc áo dài trắng tinh khôi.

Và trong cuộc sống hàng ngày, trong phong cách thời trang của bạn, bạn đã có sắc Vàng để chào đón mùa Thu tuyệt đẹp chưa?

Hãy tưởng tượng, bạn mặc một chiếc áo dài trắng, hay một bộ đầm trắng, khoác nhẹ nhàng với một chiếc khăn quàng cổ màu vàng trơn, tóc xõa bờ vai. Lòng bạn thấy thật hài hòa, dễ chịu, lãng mạn và hạnh phúc. Bạn cùng tôi tận hưởng giây phút tuyệt vời này, trong tiết trời mát mẻ của Sài Thành, cùng hòa nhịp bạn nhé!

Tôi xin trích đoạn một bài thơ lãng mạn về mùa Thu “
“…Quả tim anh như căn nhà bé nhỏ
Gió em vào – nếu chán – gió lại ra
Hò hẹn mãi cuối cùng em đứng đó
Dẫu mùa thu, hoa cúc cướp anh rồi”
Trích “ Hò hẹn mãi cuối cùng em cũng đến của Hoàng Nhuận Cầm”

Trời se se lạnh, các nàng hãy sắm cho mình một vài phụ kiện màu vàng, để những ngày Thu thêm thi vị và ấm áp nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của trang khanchoangdep.net

Khăn choàng đẹp - phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoang Chi 
Người sáng lập và CEO

0909260911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét