6 tháng 12, 2015

Điểm mặt phong cách với KHĂN CHOÀNG CỔ cùng nàng Fashionista

Chào bạn,

Không phải ai sinh ra cũng có thể biết làm đẹp, chỉ số ít có tài năng thiên bẩm thì họ có thể sáng tạo ra phong cách. Còn chúng ta, đảm nhận một vai trò khác nên việc làm đẹp sẽ có hai cách để trở nên đẹp hơn. Đó là:
1) Thuê một stylish hỗ trợ mình về quần áo, phụ kiện, tóc,.... , 2) Bạn có thể tham khảo nhiều fashionista để tìm kiếm style trang phục phù hợp cho mình.

Dù thế nào, thì việc bạn chọn trang phục mà mình thấy mình đẹp, tự tin là ưu tiên hàng đầu.

Cùng tôi đối chút gió mới từ thế giới thổi về, từ những Fashionista nổi tiếng với lượng fan khủng. Và cùng cập nhật thêm những cách mix match trang phục vô cùng thông minh, cá tính, quyến rũ của họ. 

Đảm bảo, bạn sẽ có thêm ý tưởng cho những trang phục rời mà vẫn chưa biết phối với nhau như thế nào.






Cùng với nhiều kiểu dáng và họa tiết, chất liệu của chiếc khăn choàng, các fashionista đã biến hóa nhiều phong cách quấn quàng vô cùng đơn giản mà cực kỳ thu hút.

Bạn cùng tôi điểm mặt một vài phong cách của các nàng ấy với khăn choàng cổ bạn nhé!
Để cho mùa thu đông này, khi tiết trời Noel đang về, để bờ vai thêm ấm áp hơn.

Chúc các bạn cập nhật thêm cho mình style phù hợp nhé!

Khăn choàng đẹp – phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoangchikhanchoangdep
0909260911




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét