4 tháng 12, 2015

GỢI Ý cho set trang phục HOÀN HẢO với khăn choàng đẹp bài 4

Chào bạn,

Tôi sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn một vài gợi ý về cách kết hợp trang phục với khăn choàng. Tôi tin rằng với sự đa năng của các bạn khăn choàng nhà tôi, các bạn sẽ thêm yêu quý và thân thuộc hơn với phụ kiện khăn choàng nhé!

Mỗi một màu sắc thì luôn đi kèm với một màu sắc tương ứng và bổ trợ cho nhau, khoe sắc cùng nhau. Dù cho đó là ton trắng đen hay vàng cam tím, thì vẫn là những sắc màu tuyệt vời của tạo hóa.

Bạn là tín đồ của những màu nào? Cổ vũ hơn, cuộc sống sẽ thú vị và thêm phần phong phú nếu bạn đem thêm những màu sắc mới lạ vào cuộc sống của mình nhé!

Cùng mix match nào bạn của tôi!

Đầm tà suông rộng đỏ đen với khăn Pashmina họa tiết GC
Đầm thiết kế suông, tà rộng đỏ vạt xéo ton đen, Cùng với chiếc khăn lụa họa tiết GC tô điểm thêm các màu sắc đỏ đen xanh làm điểm nhấn và mix với nhiều màu trang phục ton – sur – ton khác. Bạn khăn choàng lụa này vô cùng đa năng đấy!





Đầm đen cổ xếp nhún kết hợp với khăn turban thắt nhún
Sự kết hợp tuyệt vời với khăn turban với cổ áo, cảm tưởng như chiếc đầm phối viền cổ màu sắc vậy. Phá cách cho nàng cây đen.

Đầm ôm trắng với khăn lụa ton xanh
Trang nhã, thanh lịch và sang trọng là set đồ này cho tôi cảm nhận như như vậy. Đừng bỏ lỡ gợi ý tuyệt vời này bạn nhé!

Sẽ thật ý nghĩa và thú vị khi bạn yếu quý, chăm chút và trò chuyện với các bạn trang phục và phụ kiện của mình. Tôi đảm bảo, bạn sẽ luôn có những trang phục tuyệt đẹp, ăn khớp và có sức hấp dẫn tuyệt vời. Các bạn ấy sẽ hỗ trợ tối đa cho hình ảnh của bạn trước những cuộc gặp hay những người thực sự quan trọng.

Chúc bạn luôn có nụ cười tỏa nắng và những trang phục rực rỡ.

Khăn choàng đẹp – Phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn

Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi - +Hoangchikhanchoangdep
0909260911



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét