9 tháng 12, 2015

Làm thế nào để CHỌN một chiếc KHĂN CHOÀNG ĐẸP bài 3

Chào bạn,

Ở bài viết trước, tôi đã chia sẻ đến với các bạn về cách lựa chọn một chiếc khăn choàng phù hợp với vóc dáng của mình. Bạn đã tìm được chiếc khăn choàng phù hợp với mình về màu sắc, vóc dáng hay tính cách của mình chưa?

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ đến bạn vài cách quàng thắt khăn choàng cổ phù hợp để bạn hoàn thiện phong cách của bạn cùng với chiếc khăn đẹp nhé!

Dáng người cao gầy

Dáng người cao lênh khênh, thì nên chú ý cách quàng khăn để tôn lên vóc dáng của bạn. Bạn nên cân nhắc đến cách quấn khăn tròn quanh cổ hoặc kiểu đắp vạt rồi dấu trong áo. Ngoài ra, với lợi thế chiều cao, mảnh mai, bạn cũng có thể chọn kiểu quàng vòng rồi thả vạt phía trước, hoặc buộc chéo, thả tà trước sau để có vẻ ngoài trẻ trung và phóng khoáng hơn. Bạn sẽ nổi bật giữa tiết trời se se lạnh sang Thu Đông bạn nhé!

Dáng người mũm mĩm

Đồng ý là bạn có thân hình mũm mĩm, nhưng không vì thế mà ta sẽ khoác lên những chiếc khăn to nhằm che bớt thân hình đồ sộ của mình. Mà bạn hãy chọn những chiếc khăn vuông nhỏ xinh, họa tiết nhỏ, đơn giản, màu sắc trung tính bạn nhé! Như thế sẽ thấy bạn thanh lịch và phong cách hơn cùng phụ kiện khăn quàng cổ.

Dáng người khiêm tốn chiều cao

Đừng ngại khi khoác lên mình một chiếc khăn choàng dài, vì sợ choàng hết cơ thể. Mà chính chiếc khăn sẽ khiến thân hình bạn dài ra. Bạn chỉ cần buông hai tà phía trước, hoặc thắt kiểu quàng khăn đỏ buông hỡ hững trước bụng với một chiếc khăn lụa mềm mại. Tôi tin bạn sẽ thật sự rất mới lạ thu hút nhiều ánh nhìn và khắc phục được dáng người của mình.

Theo câu nói của Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Gianni Versace : “Đừng chạy theo xu hướng. Đừng lệ thuộc vào thời trang. Bạn có thể quyết định mình là ai, như thế nào thông qua cách bạn lựa chọn trang phục cũng như phong cách sống của mình”.

Chúc bạn luôn đẹp theo đúng phong cách mà mình mong muốn!

Khăn choàng đẹp - phụ kiện hoàn hảo cho phong cách của bạn.
Trân trọng!
Hoàng Thị Phương Chi+Hoang Chi 
0909260911


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét